Monday, December 16, 2013

Đặc tính cửa kính cường lực : 

1. cửa kính cường lực An toàn. 

Nhờ tính bám dính kiên cố giữa cua kinh cuong luc  và film PVB , nhờ tính dẻo dai , co giãn củ film PVB mà kính có được lực căng kháng lại các lực va đập trên bề mặt đẹp hơn các loại kính thường nhật cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. Khi vỡ các mãnh cửa kính cường lực dính vào lớp film PVB đồng thời tấm kính vẩn được giữ nguyên trong khung , nên không gây nguy hại cho con người và tài sản như những kính thường khi bị vỡ.

cua-kinh-cuong-luc


2. cửa kính cường lực Cách âm. 

Nhờ phản ứng mềm mỏng của các lớp film PVB cửa kính cường lực xen kẻ nhau , tạo ra một hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả. ,cửa kính cường lực không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhiều lớp có xác xuất giảm thiểu đáng kể việc truyền âm không trông đợi.

cua-kinh-cuong-luc-gia-re


3. cửa kính cường lực Cản tia tử ngoại. 

cửa kính cường lực có xác xuất ngăn lại trong một giới hạn nhất định tối đa các tia cực tím ( UV ) truyền qua nó , khi dùng cửa kính cường lực không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhiều lớp sẽ giảm thiểu được các tách biệt do tia cực tím gây ra như hư hại vải , các tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và các tách biệt khác.
4. cửa kính cường lực Tính bảo vệ .
Khác với các loại kính khác , đối với kính ghép không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhiều lớp , chúng ta có xác xuất tạo ra các loại sản phẩm kính có xác xuất chống kẻ trộm lẻn vào , chống đạn hay chất nổ .V.V…mà không làm ngăn cản sự truyền ánh sáng và tầm nhìn.
cửa kính cường lực được dùng hồ hết cho các dạng công trình như: cao ốc văn phòng , ngân hàng , công trình công cộng , trường , bệnh viện , siêu thị , trọng tâm thể thao , nhà , .V.V…dùng làm Tường cửa kính cường lực , mặt dựng , vách ngăn , mái lấy sáng , mái đón , lan can ban công , lan can cầu thang , buồng tắm đứng , của kính , cửa sổ ôtô , tàu hỏa , tàu thủy , bàn , tủ , đồ dùng trang hoàng nội thất.

1 comment:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep