Wednesday, December 18, 2013

Các Đặc Điểm Phân Biệt Kính cường lực và kính thường

Kính cường lực : khả năng chịu lực rất cao hơn nhiều lần kính thường , khi vỡ kinh cuong luc  sẽ vỡ thành hạt lựu nhỏ cỡ 1x1cm ,kính cường lực  khó gây chấn thương nặng. Khi vỡ kính cường lực là vỡ nguyên cả tấm , từ thời gian này lưu ý , nếu mép kính cường lực ( chỗ yếu nhất ) bị va đập có khả năng vỡ cả tấm kính.

cua-kinh-cuong-luc
cua-kinh-cuong-luc

kính cường lực  Được  làm vách kính lớn , vách tắm kính , kính cửa , kính mặt bàn , áp dụng trong xây dựng và nội thất hoặc được áp dụng làm cửa kính 2 bên và kính hậu của xe oto.
Kính cường lực sau khi tôi nhiệt 500 đến 700 độ C và làm mát rất bất ngờ thì không khoan hay cắt được và can thiệp vào tấm kính. Chỉ có khả năng khoan cắt và tạo hình trước khi cho vào lò tôi nhiệt.. Lưu ý: tempered glass lúc nào cũng có viết ký hiệu kính cường lực trên 1 góc của tấm kính.

những lưu ý khi phân biệt kính cường lực và kính thường

Với kính cường lực thì việc đi hàng đầu bạn nên nhớ ký hiệu ( Temper Glass ) trên 1 góc của tấm kính kèm với gắn logo của công ty gia công tấm kính đó , đây là cái trông biết kính cường lực đi hàng đầu và rất chuẩn. Mặt khác thì kính sau khi cường lực ( tôi nhiệt ) thì mặt phẳng của kính bao giờ cũng kém hơn kính thường. Thêm một cách nữa bạn dùng chiếc búa nhỏ gõ nhẹ vào tấm kính thì kính cường lực bao giờ cũng có tiếng dội hơn ( cách này không nên thử vì sẽ dẽ bị vỡ cả tấm ).

3 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep