Monday, December 16, 2013

Cách trang trí tranh kính , cửa kính cường lực 

Khi treo phải để ý để cạnh đáy của tranh kính , cua kinh cuong luc song song với những vật dưới nó , và không nên treo tranh kính cách xa hơn 36cm so với bàn hay ghế ở phía dưới.
Đừng coi việc mua một bức tranh kính ,cửa kính cường lực đắt tiền là xa xỉ , một bức tranh kính đẹp duyên khi lại khiến những vị khách để ý nhiều hơn là những đồ nội thất trong phòng.

cua-kinh-cuong-luc


tư vấn làm sạch kính , cửa kính cường lực 

Tranh kính lâu ngày rất dễ bị hỏng do ảnh thưởng của bụi bận và độ ẩm của khí trời , bởi thế bạn cần biết cách vệ sinh và bảo quản để giữ chúng luôn đẹp.
sống trong một môi trường sạch sẽ và thoáng mát sẽ làm cho tinh thần bạc nhược người chủ nhà hay Các ngài khách cảm thấy không bị gò bó và cởi mở hơn. Chúng ta sẽ chỉ cho bạn vệ sinh những bức tranh tót vời kia theo đúng cách mà chúng cần.

độ bền tranh kính , cửa kính cường lực

Bước 1:Quét sạch bụi tại những khe hẹp giữa lớp kính , cửa kính cường lực và khung.
Bước 2:  lau theo đường xoáy trôn ốc từ trong ra cho đến khi bề tấm thủy tinh , cửa kính cường lực mỏng sạch và bóng. Kính sạch nhất khi được lau bằng giấy báo.
Lưu ý: Không nên dùng các loại hóa chất tẩy mạnh như aceton , xăng thơm...vì có khả năng sẽ làm hỏng lớp sơn trên mặt khung.
Bước 4: Lau lại bằng khăn mềm , khô. Bước này nhằm lấy đi những vệt bụi bẩn sau khi lau bằng nước.

1 comment:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep