Monday, December 2, 2013

Giới thiệu cửa kính cường lực


Công ty nhôm kính Phúc Đạt  xin được gởi đến Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và thành đạt.
Là một doanh nghiệp chuyên thi công, lắp đặt về kinh cuong luc  , phương châm hoạt động của chúng tôi trong suốt năm qua là “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng”.

Những phấn đấu của chúng tôi đã được khách hàng nhìn nhận và liên tục ủng hộ Công ty  kính cường lực Phúc Đạt .
kinh-cuong-luc-gia-re

cua-kinh-cuong-luc


Doanh nghiệp kính cường lực Phúc Đạt rất cảm ơn các khách hàng đã quan tâm đến công ty. .

Cửa Kính Cường Lực Châu Âu

Cửa kính cường lực an toàn được sản xuất theo công nghệ gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.
Cửa kính cường lực chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều và chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính.
Qui trình sản xuất cửa kính cường lực như thế này không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng nó làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính thông thường chỉ chịu được 2.500psi).
Những sự va đập hay 1 áp xuất nào đó tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.
kinh-cuong-luc-gia-re-tphcm
cua-kinh-cuong-luc-uy-tin

Quy trình sản xuất cửa kính cường lực

1.Công đoạn đầu sản xuất cửa kính cường lực

Tấm cửa kính cường lực nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách của khách hàng .
Sau khi đã cắt theo yêu cầu, kính sẽ được đưa qua các bộ phận khoan, khoét, mài duỗi theo chuẩn của khách hàng , và rồi sẽ chuyển vào công đoạn rữa sạch , sấy khô, cửa kính cường lực
2.Công đoạn thứ 2 sản xuất kính cường lực Kính sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra đọ bền , lực... xem thử có đủ độ yêu cầu chưa.
3.Công đoạn thứ 3 sản xuất cửa kính cường lực Kính được chuyển sang công đoạn là đưa vào lò cường lực , thì ta sẽ in logo cho kính cường lực (logo sơn men này sẽ bám rất chắc vào kính sau khi cường lực).

4.Công đoạn sản xuất cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực được đưa vào trong lò lôi để nâng lên sự gia công và ráng chắc và sau đó được nhanh chóng đưa ra khỏi lò và làm nguội bằng luồng khí lạnh một cách đồng đều và chính xác để đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính và đồng thời giữ nguyên chất lượng kính.
5.Công đoạn thứ 5 sản xuất kính cường lực Sau khi kính đã chế luyện xong thì ta đem ra lò xưởng .

Đặc tính của cửa kính cường lực

1. Khả năng chịu lực cao của cửa kính cường lực:
Về mặt cơ học, TEMPER GLASS có tính tác động lực lên bề mặt rất cao.
2. Khả năng chịu sốc nhiệt của cửa kính cường lực:
TEMPER GLASS có tính chịu sốc nhiệt rất cao, có thể bị sự thay đổi nhiệt độ đến 1500C mà không bị vỡ. Mà trong khi đó các kính thông thường sẽ rất là dễ vỡ trong nhiệt độ chỉ khoảng 400->500c .
3. Độ an toàn cao của cửa kính cường lực:
TEMPER GLASS rất khó bị vỡ ra , nhưng khi nó vỡ thì nó sẽ ở các dạng nhỏ li ti các cạnh không bén, vô hại và vì vậy sẽ không gây tổn thương.
Ngoài ra kính TEMPER GLASS còn tạo ra các khả năng này nọ thoát hiểm cho con người trong các toà nhà khi xảy ra hoả hoạn.
kinh-cuong-luc-uy-tin-gia-re
cua-kinh-cuong-luc-uy-tin

4. Cửa kính cường lực có tính chịu lực cao.

Cửa kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày.
Cửa kính cường lực có độ bền này là các nhưng lý do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
Cửa kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh nên sẽ ảnh hưởng đến do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người.
Ngoài ra, cửa kính cường lực còn có tính năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn (Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 2950C).
Vì vậy, quá trình tôi cường lực là 1 quá trình rất khó khăn và cực nhọc.

Ứng dụng của cửa kính cường lực:

TEMPER GLASS là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là những nơi cần có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao nó được sử dụng hầu hết cho các dạng công trình như:
Công trường có cửa kính cường lực như nhà trường , bệnh viện , v.v..
Dùng để trang trí tường , của kính , phòng tắm v.v..
kinh-cuong-luc-chat-luong-tphcm
cua-kinh-cuong-luc-chat-luong




17 comments:

  1. cửa kính cường lực giá bao nhiêu một mét vậy

    ReplyDelete
  2. Theo mình thấy thì những ngôi nhà sang trọng nên chon thiết kế lan can kinh cuong luc này để cho ngôi nhà được đẹp hơn

    ReplyDelete
  3. It supports multi devices bricksite.com/ latest versions Free to stream Visit here extra videos, motion pictures episodes, Tubi TV Direct Download Tutorial : Android, Computer TV shows Excellent GUI to handle it Various Tubi TV APK groups to watch more movies Sustains to Tubi TV a number of languages.

    ReplyDelete
  4. well as TELEVISION shows. As the Mobdro Mobdro APK Download using more high-quality video clips, Visit here Many of individuals wishes to use Download Mobdro this app on their COMPUTERs and Laptops.

    ReplyDelete
  5. pandora outlet
    pandora charms
    michael kors outlet
    tory burch outlet
    uggs outlet
    true religion jeans
    yeezy boost 350
    cheap oakley sunglasses
    coach outlet
    kate spade outlet
    canada goose
    prada outlet
    coach outlet
    coach outlet store online
    kebirong20180721

    ReplyDelete

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep