Monday, December 16, 2013

Phương pháp sản xuất cửa kính cường lực

sản xuất  cửa kính cường lực theo biện pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ đương đại theo thời hạn châu âu. cua kinh cuong luc nổi chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng ( khoảng 6500C ) và sau thời gian ấy mau chóng làm nguội cửa kính cường lực bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều và chuẩn xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề tấm thủy tinh mỏng. Qui trình này không làm thay đổi cửa kính cường lực

cua-kinh-cuong-luc-gia-re

cua-kinh-cuong-luc-gia-re



quy trình vận hành kính cường lực

Vơí quy trình gia cường vận hành tự động theo thời hạn đã được thiết lập bởi các chuyên gia đi hàng đầu trong khu vực cửa kính cường lực. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo biện pháp thử va đập liền theo định kỳ dựa trên thời hạn cửa kính cường lực Chính vì thế mà chất lượng của kính cường lực luôn yên ổn và đạt các thời hạn chất lượng quốc tế: BS 6206: 1981 của Anh , ANSI Z97.1: 1984 của Mỹ.
Và điểm trội hơn của kính là có độ bóng cao , trong suốt , có khả năng uốn cong; tạo màu , hoa văn , chạm khắc nên càng ngày càng được giới kiến trúc , xây dựng áp dụng nhiều trong nhà ở dân dụng , công sở , nhà hàng khách sạn… Và các công trình công cộng.
cửa kính cường lực trưởng phòng kinh dinh công ti kính Phú Phong nói. Không chỉ vậy , Nguyên liệu kính còn lấy sáng tốt; cùng với những giải pháp cộng thêm , kính có khả năng cách âm , cách nhiệt , phản nhiệt làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng quạ – giảm khoảng 50% nhiệt lượng thất thoát.
áp dụng kính màu ốp bếp

cua-kinh-cuong-luc-an-toan


Để áp dụng cửa kính cường lực được trên nhiều hạng mục


 công trình thì kính phải được “tôi luyện” , gia cường để trở thành cửa kính cường lực .
Quy trình thực hành là sử dụng cửa kính cường lực nổi thông thường như các loại hiện có trên thịt thà của VFG ( Việt – Nhật ) , Thái Lan , Philippines , Indonesia. Sau khi mài cắt thành phẩm xong , làm sạch kính rồi đưa vào máy nung từ 650 – 750C , tuỳ theo độ dày của kính. Tức thì sau thời gian ấy chạy sang máy làm nguội rất bất ngờ bằng gió lạnh trong một giai đoạn nhất định để cho ra sản phẩm kính cường lực . Về cơ học , kính cường lực chịu lực tốt hơn 4 – 5 lần so với kính nổi thông thường cùng kích tấc và độ dày. Về độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thì kính cường lực khi bị tác động , cộc – bể , sẽ vỡ bung ra từng hạt nhỏ không sắc nhọn nên không gây thương tích. Kính thông thường , nếu bể sẽ rơi ra từng mảng sắc cạnh , có khả năng gây sát thương.
Công nghệ mới có ở Việt Nam là cửa kính cường lực bán cường lực. cửa kính cường lực này có quy trình tôi rèn như kính cường lực nhưng gia nhiệt và làm nguội theo phương thức riêng. Gia cường loại kính này chỉ thực hành được với kính dày từ 4 – 8 ly. cửa kính cường lực bán cường lực có sức chịu lực tốt hơn gấp ba lần so với kính nổi cùng kích tấc và độ dày. Với độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thì kính bán cường lực khi bị tác động gây bể , cửa kính cường lực sẽ nứt theo đường dài từ tâm điểm kinh động đến khung kính chứ không bung ra rơi xuống dễ gây hiểm.

cửa kính cường lực loại tốt ,

 nhìn nghiêng một góc 15 độ , thấy tấm thủy tinh mỏng phẳng không bị cong , không dợn dợn , bề tấm thủy tinh mỏng không bị rổ , bị bọt; các cạnh mài sắc bén không lam nham; và ngược lại là kính không đạt lắm

0 comments:

Post a Comment

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep