Friday, December 27, 2013

cửa kính cường lực phong thủy

Cửa kinh cuong luc chính nên được đặt ở lối đi rộng nhất thoáng nhất trong nhà. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự thông đạt các ngả và thân thiện.Các cửa kính cường lực sau cũng khá quan yếu bởi chúng đại diện cho các thời cơ gián tiếp.

cua-kinh-cuong-luc
cua-kinh-cuong-luc


Một ngôi nhà hoặc nơi làm ăn nên có cửa kính cường lực sau thông ra một con đường thông đạt các ngả ( nếu có xác xuất ). Điều này sẽ biểu tượng cho những thời cơ lớn về tài chính. Tuy nhiên , không để đường đi đối diện trực tiếp với cửa sau , luồng khí tốt sẽ nhập vào và rời đi một cách nhanh chóng. Những người cư ngụ có xác xuất nhiều thời cơ trong đường đời nhưng không giữ được.

kinh-cuong-luc
kinh-cuong-luc

cách sắp xếp cửa kính cường lực hợp lý

phải chú trọng việc xếp đặt các vị trí của cửa kính cường lực hợp lý vì nó ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy trong nhà . Những cánh cửa nhôm kính cường lực được đặt một cách không hợp lý có xác xuất gây ra các vấn đề về sức khỏe và mối quan hệ cá nhân chủ nghĩa. Các cửa kính cường lực được Xếp đặt trực tiếp đối diện với nhau , không chồng lấp lên nhau , là tốt. Tuy nhiên , cần tránh hai cửa kính cường lực phòng tắm đối diện với nhau.
Theo truyền thống , người Trung Quốc thường tránh đặt ba hoặc nhiều cửa đi thẳng hàng. Sự giảng giải theo kinh điển là những luồng khí xấu sẽ bay thẳng đường. Vì vậy , nên dùng các tấm bình phong hay các sản phẩm kính cường lực để ngăn chặn có tác động đến một điều gì đó xấu.

kích cỡ kính cường lực

kích cỡ của cua kinh cuong luc rất quan yếu. Một cửa kính cường lực nên tỷ lệ với kích cỡ của ngôi nhà hoặc căn phòng. Một cửa kính cường lực đi nhỏ sẽ như một cái miệng nhỏ hoặc một ống thông gió nên sẽ ngăn chặn các thời cơ về sức khỏe , sự sung túc và hạnh phúc của những người cư ngụ.
Còn nếu một cửa kính cường lực quá lớn so với căn nhà , quá nhiều khí sẽ nhập vào và vây phủ lấy những người cư ngụ. Bất kỳ khi nào sự sung túc và vận may đi vào , căn nhà sẽ chẳng thể giữ nó và tích lũy được.

Tỷ lệ với cửa kính cường lực

Đây cũng là mối quan hoài của phong thủy bởi nó có tác động đến một điều gì đó đến Bản năng động của gia đình. Cửa kính cường lực đi biểu tượng cho miệng của cha mẹ. Cửa sổ kính cường lực là tiếng nói của lũ trẻ. Ví như cửa kính cường lực đi lớn hơn cửa sổ quá nhiều ( khoảng 3 lần ) , lúc đó , sẽ nhiều tranh luận trong nhà. Còn nếu cửa sổ kính cường lực  lớn hơn cửa đi nhiều lần , trẻ nít sẽ sống theo cách của chúng và không để ý lưu ý đến lời khuyên lơn của bố mẹ.

2 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep