Tuesday, December 17, 2013

ưu điểm cửa kính cường lực

cua kinh cuong luc có các biến hóa ưu việt như chịu sốc nhiệt cao , chịu lực ,chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên tuyệt đại đa số phần nhiều kính cấu trúc cho các công trình xây dựng , trang trí là kính cường lực.

cua-kinh-cuong-luc


 Nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và giữ lại chi phí bạn có khả năng sử dụng các loại: cửa kinh cuong luc thường 10 - 12. Với các loại cửa kinh cuong luc này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và thuận lợi , sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
một số mẫu cửa kính cường lực để quý khách hàng tham khảo:

sản xuất cửa kính cường lực

được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Hết thảy quy trình gia cố vận hành tự động theo chương trình đã được thiết lập bởi các chuyên gia đi hàng đầu về kính cường lực của Việt Nam. Sản phẩm cua kinh cường lực ( cửa kính thủy lực ) có tính chịu lực tác động lên bề mặt rất cao , gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại và cùng độ dầy. Kính cường lực rất khó vỡ nhưng khi vỡ sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời , cạnh không sắc , bởi thế không gây tổn thương.

kinh-cuong-luc


đặc điểm chung của cửa kính cường lực 

những mẫu cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực có tác dụng chịu lực va đập và lực nén lớn.
Tuy cửa kính cường lực được gắn hệ thống bản lề sàn song vẫn đảm bảo độ êm và khít của cửa khi chuyển động.
thích hợp làm cửa ra vào sảnh lớn của khách sạn , văn phòng. Cửa đi 2 cánh , bản lề sàn sử dụng cửa kính cường lực. Mẫu cửa kính cường lực được thiết kế đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cấu trúc của bạn ,. Mẫu cửa kính cường lực này cũng sẽ làm tôn lên sự sang trọng cho các shop bán hàng

Qui Trình sản xuất kính cường lực

Kính sau khi cường lực cũng Đã quyết chắc các biến hóa như màu sắc , thành phần hóa học , độ trong , trọng lượng riêng , điểm mềm kính , độ dẫn nhiệt , độ truyền ánh sáng , hệ số giãn nỡ…
Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao , chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong lúc kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C. Kính cường lực ( kính thủy lực ) là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực , chống lực va đập , chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.
Cửa kính đẹp tuyển trạch cửa kính cường lực là một trong những loại cua kinh rất được ham chuộng hiện tại , với những tấm cửa kính cường lực dày , an toàn , cửa kính cường lực thích hợp cho các toà nhà , văn phòng , làm cửa đại sảnh.

2 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep