Sunday, January 12, 2014

kính cường lực với những ứng dụng.

kinh-cuong-luc-uy-tin

kinh-cuong-luc-uy-tin


Được sử dụng rộng rãi trong hầu hết tất cả các công trình với kinh cuong luc như các tòa nhà cao ốc , văn phòng cùng các vách ngăn , cửa ra vào cửa sổ trường học , các bệnh viện ,các phòng mạch tư …

ứng dụng kính cường lực công trình công cộng.

kinh-cuong-luc-gia-re

kinh-cuong-luc-gia-re


Thậm chí các trung tâm bảo trợ , hay các công trình cộng cộng cũng sử dụng kính cường lực để giảm thiểu các tai nạm về kính … kính cường lực  được sử dụng làm mọi chức năng như : tấm mặt dựng , các loại vách ngăn lớn nhỏ , làm ban công kính , ngay cả lan can cầu thang cũng được làm từ kính cường lực .

Thị trường kính cường lực ra sao

kinh-cuong-luc-chat-luong

kinh-cuong-luc-chat-luong

Chính vì những ưu điểm của kính cường lực đã khắc phục được những nhược điểm của các kính nổi thường khác , nên ngày càng có lợi thế . Và nó cũng dần dần thay thế cả các loại vật liệu gỗ vách ngăn , song sắt lan can , cầu thang thành kính cường lực chuyên dụng.


5 comments:

  1. Giới thiệu Đơn vị thi công Việt Glass chuyên lắp đặt các loại lan can kinh dep khẳng định chất lượng hàng đầu Việt Nam với hàng nghìn công trình đã bàn giao. Các bạn có thể yêu cầu nhân viên kĩ thuật dẫn đi xem những công trình lan can kính cường lực mà VietGlass đã hoàn thành. cau thang bang kinh là một vật không thể không có trong căn nhà tinh tế của bạn. vach kinh van phong tạo sự đồng điệu và tính thẩm mỹ cho căn nhà thân yêu của bạn. Chi tiết báo giá lan can cầu thang tại đây. VietGlass.vn không những cung cấp lan can ban công chất lượng cao cấp, phụ kiện chính hãng, mà còn cung cấp về Mẫu ban công đẹp tại Hà Nội cường lực mẫu mã phong phú, bền đẹp, bảo hành lâu dài.
    Hơn nữa đơn vị Việt Glass chuyên thi công các loại phòng tắm kính chất lượng cao cấp tạo thẩm mỹ cho cabin tắm nhà bạn.

    Ngoài ra các hạng mục kính màu ốp bếp với hoa văn màu sắc bảo hành 10 năm, cho gian bếp nhà bạn thêm đẹp và tinh tế hơn vach kinh cuong luc 8mm.

    ReplyDelete
  2. Lắp 2 bản lề lấy giá cắt cổ 1 triệu. Tẩy chay!

    ReplyDelete

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep