Friday, December 27, 2013

cách làm sạch kinh cuong luc

1.dùng chổi lau kính cường lực

sau 1 thời gian sử dụng , cửa kính cường lực sẽ bị bẩn làm mất vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. sau đây là 1 số cách làm sạch , đẹp kính cường lực cho ngôi nhà của bạn.
dùng xà bông rửa sạch kính cường lực bằng chổi cao su. Ra tay ướt cửa sổ rồi bắt đầu cọ rửa những vết bẩn trên tấm thủy tinh mỏng. Thấm ướt chổi cao su , bắt đầu đẩy chổi từ góc cửa kính đi ra , lau trên tấm thủy tinh mỏng từ trên xuống dưới. Lặp lại nhiều lần sẽ giúp cánh cửa kính của bạn sạch bóng.

cua-kinh-cuong-luc
cua-kinh-cuong-luc


2.lau cửa kính cường lực với bột bắp

khi ở nhà chúng ta có thể dùng các hỗn hợp thông thường như bột bắp để lau chùi kính cường lực. Trộn đều 2 thìa canh bột bắp trong 3 lít nước ấm , cùng với 0.5 chén Amoniac và 0.5 chén nước giấm trắng , cho hỗn hợp này vào một bình xịt , xúc đều với mỗi 1 lần dùng và xịt vào khăn mềm để lau lên mặt kính.

3. Sử dụng nước xả quần áo lau sạch cửa kính cường lực

ngoài ra cũng có thể sử dụng nước xả vải , quần áo hay xà bông giặt đồ để làm sạch kính cường lực . Pha dung dịch với tỷ lệ 1 phần nước xả và 4 phần nước , cho vào bình đựng có đầu xịt. Dùng khăn sạch cho một ít dung dịch lau vào mặt khăn để lau sạch tấm thủy tinh mỏng. Lưu ý , không nên dùng khăn bông.

kinh-cuong-luc

kinh-cuong-luc


4. lau cửa kính cường lực bằng nước rửa sơn móng tay 

nếu vết bẩn quá cứng đầu bạn có thể thử bằng nước rửa sơn móng tay để làm sạch chúng. Trong trường hợp này , bạn hãy nhỏ vài giọt a-xê-ton vào vết bẩn và lau ngay bằng khăn giấy khô.

các cách lau sạch cửa kính cường lực khác

nếu bạn sử dụng khăn để lau kính có thể để lại các vết lông bám trên kính nên bạn có thể dùng giấy báo. Thay do vậy , một tờ báo cũ vo tròn thấm nước lại có khả năng lau sạch hoàn toàn các vết bẩn.
6. Sử dụng bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng
Hòa bột thạch cao hoặc bột phấn với nước xoa lên kính , sau khi khô , ta dùng khăn lau sạch , như vậy kính sẽ sạch và sáng bóng.
7. Dầu hỏa hoặc rượu đế
Khi kính cửa sổ bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu , ta dùng khăn thấm một ít dầu lửa hoặc rượu đế để lau , kính sẽ sạch và bóng trở lại.
8. Sử dụng vải nhung
Khi kính bị dính sơn , ta có khả năng dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau , sơn sẽ sạch
9. Sử dụng muối
Đối với những cửa kính bị nước mưa văng vào , bạn hãy lấy một miếng vải bọc muối , lau nhẹ lên mặt kính. Một lát sau , kính sẽ sáng bóng trở lại.
10. Sử dụng Amoniac
Những vết bẩn , mảng bám và dấu tay dính trên kính sẽ mau chóng bị tẩy sạch bằng dung dịch Amoniac. Trước nhất , bạn pha dung dịch tẩy rửa với nước với tỷ lệ 1 : 3 , sau thời gian ấy dùng khăn mềm nhúng ướt dung dịch đã được pha để lau , cua kinh cuong luc nhà bạn sẽ hoàn toàn sạch bóng.

2 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep