Friday, December 13, 2013

cửa kính cường lực giá rẻ các đặc điểm chính  :

- kích cỡ và màu sắc cua kinh cuong luc giá rẻ trong từng sản phẩm hoàn thiện là chẳng thể thay đổi

- chịu lửa và chịu lực đẹp hơn kính thường từ 3 đến 4 lần và khi vỡ các mảnh vụn có hình hạt ngô ( không sắc nhọn )

cửa kính cường lực giá rẻ

cua-kinh-cuong-luc


- thời kì làm ra và thi công thường nhật từ 10 đến 14 ngày

- Sản phẩm hoàn thiện rồi chẳng thể khoan khoét hay đục lỗ

- Nếu thi công bình keo dán đặc chủng ( silicone trung tính ) thì mất từ 3 đến 7 ngày keo sẽ đông cứng như nhựa dẻo đúc liền giữa kính và cốt công trình chẳng thể tách rời.

Khổ kính lớn cửa kính cường lực giá rẻ có xác xuất thi công lên đến 7m , độ dày tối đa với kính đơn là 19mm , kính được cắt và gia công khoan khoét theo thực tiễn công trình trước khi tiến hành tôi gia cường và phủ màu. Sản phẩm công trình hoàn thiện được đảm bảo cả về cảm biết cái đẹp , màu sắc , tính không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trong thi công ( bao gồm cả những trường hợp xui xẻo xảy ra ) và tính phù hợp tổng thể.

Quá trình gia công khoan khoét trước khi tôi gia cường , có xác xuất được làm thủ công: khoan lỗ , khoét  bảng điều khiển , ổ điện hay cắt bằng máy tia nước: các cạnh được cắt phẳng , mịn và đều vì thế kính cường lực làm màu nên là công đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện công thưa , khi đó sự xác thực về kích cỡ , hợp lý trong thi công và cả sự phù hợp về màu sắc sẽ được chọn vẹn.

cửa kính cường lực giá rẻ các ứng dụng chính 

Kính sơn màu chịu lửa có tính cảm biết cái đẹp cao nên thường được sử dụng như một vật liệu trang trí….


  Giá cả cửa kính cường lực giá rẻ hợp lý chất lượng đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như cảm biết cái đẹp , với đội ngũ thi công dạn dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề , chúng ta xác nhận bảo hành 1 năm về chất lượng công trình.  

1 comment:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep