Monday, December 16, 2013

khung cửa kính cường lực

Một khung cửa sổ bằng kính cường lực có thiết kế đặc biệt để khi đẩy ra có khả năng thực hiện chức năng như một ban công nhỏ xinh cho ngôi nhà của bạn.

khung-cua-kinh-cuong-luc


Khung cửa sổ khung cửa kính cường lực này có phân bố 2 phần 

khung cua kinh cuong luc kính màu ốp bếp
Khung cửa sổ này có phân bố 2 phần rõ rệt , khi đẩy ra thì phần bên dưới sẽ trở thành sàn và phần phía trên có chức năng như lan can của ban công.
Hai phần này đều được chế tác từ kính chịu lực hoặc phần trên bằng kính và phần dưới bằng kim loại , đảm bảo hoàn toàn về độ an toàn. Phía hai bên hông của lan can là những thanh kim loại được xếp theo kiểu chớp lật , có khả năng xếp gọn lại khi đóng và mở mang thành lan can khi khung cửa sổ thực hiện chức năng như ban công.

khung cửa kính cường lực , có khả năng đóng mở tùy lúc với những tác dụng khác nhau 

Chỗ tốt khác nữa của ban công khung cửa kính cường lực này là bạn có khả năng tận dụng cả khoảng không gian phía bên trong phòng
Độ dài , rộng của ban công khung cửa kính cường lực tùy thuộc vào kích tấc của khung cửa kính cường lực
khung cửa kính cường lực để ngăn không gian , thay vì những bức tường dầy bí bách , bạn nên sử dụng vách kính an toàn. Nếu không muốn dùng kính , có khả năng thay bằng rèm hoặc gạch kính. Gạch kính sẽ tạo nét sang trọng , giúp cho không gian thêm rộng và ánh sáng trở thành lung linh hơn , tạo hiệu ứng ánh sáng , đem lại vẻ đẹp bất ngờ.
Một điều không thể thiếu là phòng tắm mở là phải đảm bảo luôn hút đầy ánh sáng. Ánh sáng và màu sắc của phòng tắm này khiến bạn như lạc vào một khu spa và sẽ là nơi thư giãn lý tưởng.
Phòng tắm khung cửa kính cường lực nhìn ra không gian bên ngoài
Để không gian phòng tắm thêm rộng , nên sử dụng các tông màu nhã nhặn để sơn tường , lát gạch , đồng nhất với thiết bị nhà tắm. Hồng phấn , xanh nhạt , trắng thường là gam màu chủ đạo và được ưu tiên tuyển trạch đối với nhiều ngôi nhà.
Phòng tắm khung cửa kính cường lực thường được đặt trong hoặc liền kề với phòng ngủ. Bởi vậy , thiết kế phòng tắm không nên là một thực thể tách rời với phòng ngủ. Sự giao hòa giữa không gian phòng ngủ với phòng tắm giờ đây trở thành một khuynh hướng tuyển trạch trong mỗi thiết kế nhà hiện đại. Giữa hai phòng này cần có sự thống nhất về gu trang trí , tông màu chủ đạo , cùng là hiện đại hay hoài cổ , chất liệu kính hay gỗ... Ngoài ra , giữa hai phòng cũng có khả năng chỉ cần vách kính ngăn cách , sử dụng thêm rèm khi cần kín đáo hoặc có cửa sổ lớn Cởi ra. Ở đây , vách kính hoặc khung cửa sổ như đóng vai trò gắn kết không gian , Thêm lên tính hài hòa cho các khoảng không của ngôi nhà.
Phòng tắm hòa mình vào với thiên nhiên
Cây xanh được đưa vào phòng tắm phải đảm bảo có khung cửa kính cường lực rộng để cây quang hợp. Nếu cây trồng trực tiếp trên sàn cần có sự ngăn cách với sàn phòng tắm hợp lý để đảo canh gác sinh hoàn toàn cho phòng. Ngoài ra , cần lưu ý , phòng tắm dù hiện đại đến đâu cũng vẫn cần phải đảm bảo sự khô thoáng và sạch sẽ. Phòng tắm mở lại càng cần được chăm nom đảm bảo cây luôn xanh tốt và không vấy bẩn ra không gian.

1 comment:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep