Monday, December 23, 2013

nên sử dụng kính cường lực màu để ốp bếp

Kinh cuong luc màu ốp bếp , giải pháp giúp bếp sạch đẹp và giàu có lịch sự
hiện nay không gian bếp của các gia đình thường gặp những vấn đề sau:
- Tường bếp là nơi rất dễ bám bẩn , hơn nữa những vết bẩn do thức ăn để lại rất khó lau chùi , bởi vậy việc vệ sinh bếp rất vất vả.

kinh-cuong-luc
kinh-cuong-luc


- thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước nên tường hoặc gạch ốp thường bị ố màu , bong hỏng sau một thời kì sử dụng.
- lĩnh vực bếp thường bị thiếu ánh sáng hoặc ánh sáng không phù hợp nên tạo cảo giác có phạm vi hẹp và mất vệ sinh cho căn bếp.
- Gạch ốp có mạch vữa , sử dụng lâu ngày , những chỗ có mạch vữa sẽ bị két bẩn lại , chẳng thể lau chùi được.
Sử dụng Kính cường lực màu để ốp tường bếp sẽ khắc phục tất cả các nhược điểm trên:
- Bề tấm thủy Kính cường lực mỏng là bề mặt nhẵn nhụi và trơn láng bởi vậy rất dễ vệ sinh , chùi rửa , hơn nữa kính rất khó bám bẩn.
- hoàn toàn không có mạch vữa , tạo cảm giác liền mạch cho căn bếp.
Kính cường lực là vật liệu bắt sáng rất tốt bởi vậy sẽ tạo cảm giác rộng rãi và đương đại cho căn bếp.
Kính cường lực Màu sắc vô cùng đa dạng.
- Khả năng chịu lửa tốt khiến công trình rất bền cả về màu , tuổi thọ.
- Thi công nhanh mà vẫn đảm bảo tính cảm biết cái đẹp cao.

cách ốp Kính cường lực  

cua-kinh-cuong-luc

cua-kinh-cuong-luc


nghề nghiệp ốp Kính cường lực màu cho bếp được thực hành sau khi tủ bếp , bàn đá , hút mùi đã được lắp đặt nhất mực như vậy sẽ đảm bảo được tính cảm biết cái đẹp của công trình ( vì kính sử dụng ốp bếp là kính tôi chịu lực , chịu lửa bởi vậy sau khi đã cắt định ảnh và tôi thì chẳng thể gia công )

quy trình ốp Kính cường lực

Bước 1: Báo giá Kính cường lực
chúng ta báo giá trực tiếp cho quý khách qua phôn hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email.
sau khi quý khách cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó báo giá chúng ta sẽ cử người viên chức kỹ thuật đến đo đạc Kính cường lực
Bước 2: Khảo sát đo đạc Kính cường lực
Khảo sát thực trạng công trình , tiến hành đo đạc. Chính xác những vịt đàn cần khoan , khoét , những vịt đàn đặc biệt để gia công kính trước khi đem tôi , … ( tiến hành sau khi tủ bếp , bàn đá , hút mùi đã hoàn thành , do viên chức văn chương của chúng ta thực hành )
viên chức kinh doanh của công ti chúng ta sẽ đem mẫu kính màu , Bảng Màu chuẩn của công ti  làm ra để quý khách chọn ( màu sắc không giới hạn ) , đồng thời trên tài sở số liệu đo đạc thực tiễn quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước 30% số tiền.
Bước 3: Thi công cua kinh cuong luc
Từ lúc kí cược và tiến hành làm ra kính sau khoảng 3 - 5 ngày , nhân viên của chúng ta sẽ tiến hành thi công lắp kính màu tại công trình của quý khách , thời kì lắp đặt kính ốp bếp tại công trình khoảng 1 - 2 giờ.
Sau khi lắp đặt xong trong vòng 3 giờ đồng hồ xin quý khách phưởng chức đụng chạm hay lau chùi trên kính

2 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep