Tuesday, December 17, 2013

Nhu cầu về cửa kính cường lực giá rẻ dịp cuối năm


 Đây cũng là dịp người dân để sẵn đón tết nguyên đán , nên nhu cầu cải tạo tu sửa , xây mới cua kinh cuong luc  tăng cao , tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường cửa kính cường lực tăng sản lượng hơn so với thời kì vừa qua.

cua-kinh-cuong-luc
cua-kinh-cuong-luc

bây giờ , nhiều mặt hàng cửa kính cường lực giá rẻ đang tăng nhẹ 


về giá và sản lượng so với quý III/2013 và cùng kỳ năm 2012.
Ghi nhận thị trường cửa kinh cuong luc cho thấy , hồ hết các mặt hàng cửa kính cường lực đều tăng giá so với quý trước.
Và dự báo nhu cầu cửa kính cường lực thụ nội địa đến hết năm 2013 khoảng trên 50 triệu tấn , như vậy khối lượng xi măng còn lại khoảng gần 10 triệu tấn. Vì vậy việc xi măng tăng nếu như bây giờ là một tín hiệu đáng mừng cho ngành này.
Duy chỉ hiện diện hàng thép , dù đang có nhu cửa kính cường lực thụ tăng mạnh trong mùa xây dựng , nhưng nguồn cung hiện cũng đang vượt xa nhu cầu thị trường. Vì vậy , giá thép vẫn đang yên ổn và giảm nhẹ.

cua-kinh-cuong-luc-gia-re
cua-kinh-cuong-luc-gia-re



cửa kính cường lực đang trở nên mặt hàng có thị trường tiêu thụ tốt 


Tuy nhiên , bây giờ cửa kính cường lực công nghệ nhập khẩu quá đắt , giá thành sản phẩm cao , quy cách sản phẩm chưa ăn nhập với thói quen thị hiếu của người tiêu dùng và bây giờ không có nhiều doanh nghiệp chấp nhận xui xẻo để đầu tư làm ra. Vì vậy , giá mặt hàng này luôn ở mức cao và có xác xuất còn tăng thêm từ nay đến cuối năm.
Các mặt hàng khác như cửa kính cường lực là vật liệu quan yếu trong các công trình xây dựng , nhưng việc cửa kính cường lực tại nhiều xứ sở cũng bị ngăn lại trong một giới hạn nhất định , có nơi bị cấm hẳn vì tình trạng cạn kiệt , gây nguy hiểm do ven sông bị xói mòn , lở núi… Mặt khác , Việt Nam cũng chưa có sự đầu tư công nghệ mới xứng tầm để dần thay thế vật liệu truyền thống này
cửa kính cường lực là mặt hàng sử dụng nhiều dịp cuối năm

 do nhu cầu trang hoàng nội thất , cải tạo nhà đón năm mới. Lượng cầu trên thị trường đang tăng nhanh. Tuy nhiên , chu kì tăng giá của mặt hàng cửa kính cường lực thường rơi vào quý I hàng năm , nên bây giờ mặt hàng này chưa có sự biến động giá.

Tiếp theo đó là việc quốc gia cho phép chuyển đổi cửa kính cường lực của nhiều dự án , khiến nhà đầu tư có động lực tiếp kiến đầu tư…

1 comment:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep