Monday, December 23, 2013

So Sánh kính cường lực và kính thường

hiện tại , Việt Nam chúng tôi sử dụng dồi dào kính trong các ngành như gỗ trang trí nội thất đặc biệt là ngành xây dựng.  Nhưng mực độ am tường về kính thì không phải ai cũng am tường nhất là về  kinh cuong luc .

kinh-cuong-luc

kinh-cuong-luc


Để giúp khách hàng cũng như các độc giả hiểu thêm về như thế nào là kính cường lực xin gửi tới quý vị những điều cần biết thêm về kính cường lực như sau:
Chắc hẳn Tiếng tăm tốt kính cường lực là loại kính qua quá trình gia nhiệt và làm nguội nhanh để cho ra loại kính có tính chịu lực cao hơn Hai ba lần so với kính cùng một chủng loại.

đặc điểm kính cường lực khi bể

phu-kien-kinh-cuong-luc

phu-kien-kinh-cuong-luc


Và  kính cường lực vẫn bị bể khi ta tác động một lực cao hơn mức chịu lực của nó. Nhưng khi bị bể thì kính cường lực sẽ bể thành nhiều mảnh nhỏ như hạt lựu( nếu là kính thường thì sẽ bể thành những miếng to và sắc nhọn ) và không gây sát thương. Chính vì những đặc điểm đó mà kính cường lực còn có tên gọi khác là kính an toàn.
Trong thị trường kính cường lực của Việt Nam thì hiện thừa thãi công ty sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về kính. Nhưng chỉ có một số không nhiều các công ty sản xuất kính cường lực đạt độ chuẩn Quốc tế. Vì một số máy cường lực sau khi cường lực chỉ đạt ở mức 50 -70% nên khi kính bị bể thì bể ra từng miếng to và vẫn có khả năng gây sát thương.
với sản phẩm kính cường lực được sản xuất từ dây chuyền máy đi hàng đầu thế giới TAMGLASS của PHẦN LAN và đã được cấp chứng chỉ chất lượng EN 12150-1:200( Châu âu ) Hiện sản phẩm  đã chiếm được lòng tin của những khách khó tính nhất là những khách hàng đến từ Nhật , Mỹ và Châu âu. Còn trong thị trường nội địa thì những khách hàng Hiểu ra về đề nghị tính năng của kính cường lực thì đã rất an tâm về chất lượng sản phẩm kính cường lựcQuý khách hàng nếu có thắc mắc hay câu hỏi về kính cường lực ,  Chúng tôi sẽ giải đáp cho quý khách trong thời gian sớm nhất. 

2 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep