Friday, December 27, 2013

tầm quan trọng của cửa kính cường lực

trong các công trình hiện đại kinh cuong luc thật sự là 1 nguyên liệu không thể thiếu. vì các ưu điểm tuyệt đối của kính cường lực nên ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm hơn.

cua-kinh-cuong-luc

cua-kinh-cuong-luc


kính cường lực là một nguyên liệu được sử dụng dồi dào trong các công trình hiện đại ngày nay. Ngoài khả năng chặn các tia tử ngoại , cách âm , có thể chịu nén cao , tránh tác động xấu của gió và khí độc ,cửa kính cường lực còn có tác dụng lấy sáng và vận dụng cao trong trang trí.

kinh-cuong-luc

kinh-cuong-luc

kính cường lực trang trí các công trình lớn

cửa kính cường lực công hiệu rất cao trong việc trang trí cũng như lấy sáng ở bảo tàng Guggenheim của . Những mái kính cường lực tại khu vực thông tầng tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất và tạo sự tập kết cho nút liên lạc chính của bảo tàng.
Những mảng tranh kính cương lực trong cửa sổ nhôm kính trang trí nội thất trông như những tác phẩm hội hoạ , là sự phối hợp hài hoà giữa sử dụng màu sắc , nguyên liệu và ánh sáng.
Với những cửa kính cường lực lớn và hiệu ứng như: âm ba ánh sáng , hình ảnh bầu trời được in lên bề mặt ,

cua-kinh-cuong-luc-gia-re
cua-kinh-cuong-luc-gia-re


đưa công trình hoà mình cùng quang cảnh thiên nhiên.
Trong không gian nội thất này , cua kinh cuong luc đã được sử dụng tạo hình một cách mềm mại , ngoài ra còn có tác dụng đón ánh sáng tự nhiên.
Kim tự tháp cửa kính cường lực trong nằm giữa quảng trường của bảo tàng Louvre. đã tạo ra sự đối chọi giữa cái cũ và cái mới , nhưng vẫn có sự hoà hợp giữa đài phun nước của quảng trường với kim tự tháp bằng cửa kính cường lực , mà nguyên liệu khác khó Đạt tới công hiệu như vậy.


1 comment:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep