Tuesday, December 17, 2013

tính chất cửa kính cường lực

cửa kính cường lực : Được làm từ hộp kính , hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ , nên  cửa kính cường lực lớn có tính cách âm , cách nhiệt cao.
cua kinh cuong luc Chịu lực tốt: Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm , các rãnh ,
 Với cấu tạo này , cửa kính cường lực thanh profile nhôm có tính cách âm , cách nhiệt cao và nổi là chịu lực tốt.

cua-kinh-cuong-luc

cua-kinh-cuong-luc

 hệ thống cửa kính cường lực

 giao thông sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.
cửa kính cường lực tải trọng nhẹ : Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ , có độ bền cao , được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ
Kinh tế cửa kính cường lực trong sử dụng: Với các toà nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng aìc vàng thì phí tổn điện lực cho hệ thống giao thông điều hoà , thông gió nhằm yên ổn hoàn cảnh không khí trong toà nhà rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm và vách nhôm kính lớn với hộp kính cách âm , cách nhiệt , cửa kính cường lực… là giải pháp chính trong việc kiệm ước điện năng.

kinh-cuong-luc
kinh-cuong-luc



Profile nhôm đã được xử lí bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiền tiến sẽ có độ bền cao , luôn giữ được màu sắc và kiến trúc của cửa ngay trong cả hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa , cửa nhôm hoặc vách nhôm kính lớn còn thuận lợi cho người chủ nhà trong việc bảo quản vì chỉ cần lau chùi thông thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu sửa , bảo dưỡng định kỳ.

Tính thẩm mỹ cửa kính cường lực cửa kính cường lực lớn giúp nối và sử dụng được hôn gian , tạo tầm nhìn bao hàm cho căn phòng và cảm giác gần gụi với tự nhiên.
cửa kính cường lực Không chỉ được làm từ kính thông thường , cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn còn sử dụng nhiều loại kính trang hoàng như kính màu , kính hoa văn , kính mài mờ… vừa đảm bảo đề nghị nụ cười kín đáo , vừa có tính cảm biết cái đẹp cao.

cửa kính cường lực trang hoàng ngoại thất tạo điểm nhấn cho mặt tiền tài các công trình mà bạn đang xây dựng kết hợp với không gian tổng thể như đá tự nhiên , inox , alu với độ tinh sảo , sắc nét và bền màu làm cho công trình xoành xoạch trong thể trạng mới với thời kì.
Bởi mặt tiền bao giờ cũng là nơi hứng chịu nhiều nhân tố của thời tiết nhất do vậy thời kì và thời tiết là mối lo cho vẻ đẹp của công trình. Với cửa kính cường lực sẽ giúp bạn khắc phục được mối lo ngại đó. Kính màu có khả năng ốp dầm trên mặt dựng , kính không làm lộ dầm của tòa nhà đem lại tính thẩm mỹ.
cửa kính cường lực ngoại thấ t văn phòng , tòa nhà kính màu xanh ốp dầm tòa nhà kết hợp với kính trong khu vực các tầng làm cho cảm giác phù hợp và gần gụi với tự nhiên , thời tiết có khả năng mưa hay nắng lạnh hay nóng cũng không làm kính bị phai màu
cửa kính cường lực giúp giảm trọng lượng cho công trình bởi dùng bằng vật liệu gạch , xi măng thì trọng lực dồn lên móng rất cao giá như móng không rỏ, không chắc rất dễ gây sụt lún .

Tính chịu lực kinh cuong luc cao , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không bị biến dạng do khi hậu , cách âm cách nhiệt tốt
- Chất lượng vật liệu yên ổn nhập từ các hảng nổi danh ở nước ngoài
- kích tấc mẩu mã đa dạng
- Phụ kiện cao cấp bằng Nguyên liệu không gỉ
- Rất dẽ dàng làm vệ sinh - đặc biệt cho các công trình cao


2 comments:

vat lieu xay dung I viec lam them tai nha I ban ghe da I nhom kinh gia re I nhom kinh | kinh cuong luc cua nhua loi thep